NEWS & Update Property Aim Solutions

Knowledge

กิจกรรมเปิดรับบริจาคปฏิทินปีเก่า

เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยกับกิจกรรมเปิดรับบริจาคปฏิทินปีเก่า เพื่อส่งมอบให้กับสำนักงานเขตวัฒนา นำไปดัดแปลงเป็นสื่อการเรียนการสอนสำหรับผู้พิการทางสายตาที่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทางเซ็นจูรี่21 ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมดีๆนี้ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยประสานงานให้ค่ะ 

Read More »
Knowledge

Morning brief

Morning brief ของเช้านี้อัปเดตข่าวสารสำคัญและทวนแผนงานในทีมก่อนเริ่มปฏิบัติหน้าที่

Read More »
Knowledge

สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์มอบของขวัญปีใหม่แก่คุณสามภพ บุนนาค 

ขอขอบคุณทางการตลาดหลักสูตรนานาชาติ และศูนย์เครือข่ายเยอรมัน สำนักบริการวิชาการ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ หลักสูตรการจัดการอสังหาริมทรัพย์และทรัพย์สินอาคาร คณะวิทยาการจัดการ ที่ได้เข้ามามอบของขวัญเนื่องในโอกาสวันปีใหม่แก่ คุณสามภพ บุนนาค เมื่อวันที่

Read More »
Knowledge

สุขสันต์วันตรุษจีน

Chinese New Year 2023 ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ตรุษจีนปีนี้คิดสิ่งใดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา ฐานะมั่งคั่ง ร่ำรวยเงินทอง และโชคดีตลอดทั้งปี

Read More »
Knowledge

ขัดสระว่ายนํ้าประจำเดือน

เพราะความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงมีการขัดสระว่ายนํ้าประจำเดือน พื้นที่ส่วนกลางที่บริการแก่เจ้าของร่วมและผู้พักอาศัยทุกท่านในโครงการ นับเป็นสิ่งสาธารณูปโภคส่วนรวมที่ทางเราหมั่นตรวจสอบบำรุงรักษาและทำความสะอาดเป็นประจำ เพื่อให้ลูกบ้านใช้บริการได้อย่างมั่นใจว่าพื้นที่มีความสะอาด ปลอดภัย ไปจนถึงได้รู้สึกเอนจอยไปกับกิจกรรมที่ทำอยู่อย่างเต็มที่

Read More »
Knowledge

บริษัท แจสมิน อะเมนนิตี้ จำกัดบริษัท มอบของขวัญวันปีใหม่แก่คุณสามภพ บุนนาค

ขอขอบคุณทางบริษัท แจสมิน อะเมนนิตี้ จำกัด ที่ได้เข้ามามอบของขวัญเนื่องในโอกาสวันปีใหม่แก่คุณสามภพ บุนนาค เมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมา

Read More »
Knowledge

ภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมอบรมหนีไฟประจำปี

ภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมอบรมหนีไฟประจำปีที่โครงการที่เรารับดูแล เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้บุคลากรของเราได้รับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดได้อย่างถูกต้อง ถูกวิธี ตลอดจนสามารถช่วยเหลือตนเองและผู้อื่นได้อย่างปลอดภัย

Read More »
Knowledge

อบรมสัมนาทีมงานบัญชี

พามาดู! อีกหนึ่งกิจกรรมของบริษัทเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ทางบริษัทได้มีการจัดอบรมสัมนาให้กับทีมงานบัญชี เพื่อเสริมสร้างความรู้และทำความเข้าใจรายละเอียดเนื้องานอื่นๆที่เกี่ยวข้องในรายงานทางการเงินเรียกได้ว่ามุ่งมั่นกันสุดๆ

Read More »