NEWS & Update Property Aim Solutions

Knowledge

รักษาความสะอาดพื้นที่ส่วนรวม

รักษามาตรฐาน คืองานของเรา ถึงแม้จะมีมาตรการผ่อนคลายโรคติดต่อต่างๆแล้ว แต่ทางทีมงานของเราก็ยังคงรักษามาตรฐานการรักษาความสะอาดพื้นที่ส่วนรวมไว้อย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น การเช็ดฆ่าเชื้อตามจุดสัมผัสต่างๆ การฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อตามห้องสันทนาการและพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงมีนโยบายให้ท่านเจ้าของร่วมสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งหลังออกจากที่พัก

Read More »
Knowledge

ทำบุญถวายภัตตาหารเพลประจำปี 2566

บรรยากาศการทำบุญถวายภัตตาหารเพลประจำปี 2566 ขอขอบคุณท่านเจ้าของร่วมทุกท่าน และผู้ร่วมงานอีกมากมายที่ให้ความร่วมมือกับงานทำบุญประจำอาคาร ต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญดังกล่าวด้วย

Read More »
Knowledge

กิจกรรมจับฉลากของขวัญสีชมพู

ปีนี้ไม่เหงา เพราะข้างเรามีงานกองอยู่ แฮ่!!กิจกรรมจับฉลากของขวัญสีชมพู๊ชมพู บอกเลยว่าแต่ละคนครีเอทกันสุดๆ งานนี้เบาๆไม่เล่นใหญ่แบบวินะค๊า 

Read More »
Knowledge

Happy Valentine’s Day สุขสันต์วันแห่งความรัก 

ถึงปีนี้จะไม่มีใคร แต่ไม่เป็นไร ปีถัดไปก็ไม่มีเหมือนเดิม อ๊ะหยอกเล่นนเชื่อว่าวันนี้ใครๆก็สามารถแฮปปี้ได้เหมือนกันทั้งคนโสดและคนมีคู่ หากยังไม่ได้บอกรักใครก็สามารถบอกรักคนใกล้ตัวอย่าง พ่อแม่ พี่น้อง หรือเพื่อน ที่คอยมอบความรักดีๆให้เรามาตลอดได้ และสิ่งสำคัญที่สุด

Read More »
Knowledge

Morning Brief

Morning Brief ทุกๆวันใหม่ ต้องใส่ใจทุกรายละเอียด อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมงานปฏิบัติหน้าที่ได้ตรงตามเป้าหมาย คือ การที่ทุกคนเข้าใจเนื้องานที่จะต้องทำได้อย่างแม่นยำ ได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อเนื้องาน รวมถึงการฟังผลประเมินการทำงาน เพื่อที่จะได้นำจุดบกพร่องมาแก้ไขปรับปรุงแผนการทำงานออกมาในรูปแบบใหม่

Read More »