NEWS & Update Property Aim Solutions

Knowledge

วันพืชมงคล

วันพืชมงคล 2564 นี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันแรม 5 ค่ำ เดือน 6

Read More »
Knowledge

HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020

HAPPY CHINESE NEW YEAR 2020 ซินเจิ้งหรูอี้ ซินเหนียนฟาไฉ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนาในปีใหม่นี้ CENTURY21 PROPERTY

Read More »
Knowledge

เตือนระวัง ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019

เตือนระวัง ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 โรคปอดอักเสบ จากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่นั้น มีการระบาดของโรคติดต่อทางเดินหายใจ จากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ปอดอักเสบ

Read More »
Knowledge

การดูแลคนตัวเองและใกล้ตัว ให้ปลอดภัยจาก PM 2.5

การดูแลคนตัวเองและใกล้ตัว ให้ปลอดภัยจาก PM 2.5 จากกรณีพบค่าฝุ่น PM2.5 สูงในหลายพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งจากการติดตามสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดเล็กอย่างต่อเนื่องนั้น พบว่าหากมีการสัมผัสหรือสูดดมฝุ่นเป็นจำนวนมาก

Read More »
Knowledge

จ่ายค่าส่วนกลางเพื่อความสะดวกสบายในคอนโดฯ

“ค่าส่วนกลาง” นั้นเป็นค่าใช้จ่ายปกติสำหรับโครงการคอนโดฯ ที่จะมีการเรียกเก็บ ซึ่งค่าส่วนกลางดังกล่าวที่นิติบุคคลได้ทำการเรียกเก็บ จะนำไปบริหารค่าใช้จ่ายในโครงการของผู้พักอยู่อาศัย เช่น ค่าไฟฟ้าและค่าน้ำประปาส่วนกลาง ค่าพนักงานรักษาความสะอาด ค่าพนักงานรักษาความปลอดภัย ค่าพนักงานบริหารจัดการ

Read More »
News

วันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

วันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงพระเจริญ บริษัท เซนจูรี่ ทเวนตี้วัน พร็อพเพอร์ตี้ เอมส์

Read More »
Knowledge

สุขสันต์วันปีใหม่

สุขสันต์วันปีใหม่ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยสิ่งดี ๆ ทิ้งสิ่งไม่ดี ไปกับปีเก่า ๆ Century21 ขอให้มีความสุขกันถ้วนหน้านะคะ

Read More »
Knowledge

เช็คลิสต์ ก่อนหนีเที่ยวหยุดยาวปีใหม่ !

เช็คลิสต์ ก่อนหนีเที่ยวหยุดยาวปีใหม่ ! ปีใหม่นี้หยุดยาวทั้งที หลาย ๆ คนคงมีแพลนที่จะไปเที่ยวหรือบางคนที่อยู่ต่างจังหวัดคงจะได้กลับบ้านไปพักผ่อน ไหน ๆ ก็หยุดยาวแล้ว

Read More »